kien-thuc-seo-google

SEO TOP 1 GOOGLE

Cùng tôi chinh phục TOP 1 Google nhé

kien-thuc-seo-google1

Thuật toán Google Panda

Ranh giới giữa SEO và SPAM rất mong manh

online-marketing

Marketing Online

SEO kết hợp với Marketing Online ==> CTR tăng ==> ROI tăng

quang-cao-google-adwords

Khóa học Google Adwords

Học Google Adwords kết hợp với SEO bạn sẽ vô đối trên TOP

can-bao-nhieu-lan-that-bai-de-thanh-cong

Cần bao nhiêu thất bại để thành công?

Hành động, hành động và hành động là những gì tôi muốn nhắc bạn.

Friday, August 22, 2014

Khóa học Marketing Online Master

Khóa học Marketing Online dành cho cá nhân, doanh nghiệp đã và đang kinh doanh. Chương trình diễn ra trong 3 giờ, nhưng giá trị bạn nhận được sẽ theo bạn cả cuộc đời.
INTERNET là mảnh đất đầy tiềm năng và hứa hẹn mà mọi ngành kinh doanh đều có thể khai thác. Chúng ta cần trang bị những kỹ năng Internet để nắm bắt lấy cơ hội này.
Hiểu rõ và biết phối hợp các công cụ Marketing Online sẽ giúp bạn xây dựng và phát triển doanh nghiệp trực tuyến hùng mạnh. Nếu bạn đang làm kinh doanh, kết quả mang lại sẽ là nguồn doanh thu lớn, website có nhiều người truy cập, khách hàng trung thành và thương hiệu ngày càng bền vững...
Hệ thống Marketing Online là giải pháp marketing HIỆU QUẢ nhất hiện nay mà các doanh nghiệp trên toàn thế giới đang áp dụng. iNET đã áp dụng hệ thống này từ năm 2008 và đã đạt được những thành công nhất định. Ngay bây giờ iNET muốn chia sẻ với bạn.
"Khóa học đã làm thay đổi công việc kinh doanh online của hàng nghìn người. Còn bạn, bạn muốn thay đổi nhưng chưa hành động. ĐIỀU QUAN TRỌNG: Bạn hãy HÀNH ĐỘNG để có một chỗ ngồi trong chương trình ĐẶC BIỆT này trước khi hết chỗ."
Hoc Marketing Online

NỘI DUNG KHÓA HỌC MARKETING ONLINE MASTER

online iconHiểu rõ về thị trường Internet 2014, những cơ hội mới
online icon3 yếu tố để có một doanh nghiệp trực tuyến thành công
online icon10 Bước để có một website bán hàng xuất sắc trên Internet
online iconVòng lặp marketing khép kín giúp tăng tỷ lệ khách mua hàng
online icon7 yếu tố giúp bạn thành công với bất kỳ dự án trên Internet 
online icon8 bước để khởi động doanh nghiệp trực tuyến triệu đô
online icon9 bước tạo ra hệ thống Marketing TỰ ĐỘNG với chi phí "0"
online iconVà hơn thế nữa ...

Hinh anh lop hoc marketing online

KHÓA HỌC MARKETING ONLINE MASTER


Cho bạn LỢI NHUẬN nhiều hơn, Giúp bạn THÀNH CÔNG nhanh hơn
Nguyen Trong Tho - Chuyen gia marketing onlineDiễn giả: Nguyễn Trọng Thơ là Founder & CEO iNET, Chuyên gia Marketing Online với hơn 12 năm kinh nghiệm. Anh đã chia sẻ kinh nghiệm cho hàng chục nghìn người và đa số họ đều áp dụng thành công. Mục tiêu của anh là chia sẻ cho hơn 1.000.000 người và giúp cho hàng ngàn người trở thành triệu phú trên Internet.
* * *

PHÍ THAM DỰ: 500.000 VNĐ
Thanh toán trước ngày khai giảng: 100.000 VNĐ
Thanh toán tại chương trình: 250.000 VNĐ
Bạn ở xa có thể đặt chỗ bằng cách soạn tin nhắn: 
NIIT MÃ ĐĂNG KÝ  gửi  8785  (15.000đ / sms)
Và chỉ phải đóng 100.000đ khi đến tham dự chương trình. Mã đăng ký sẽ
được gửi vào email sau khi bạn điền thông tin vào form dưới đây.

Link đăng ký khóa học:   http://goo.gl/3Klvq9



Wednesday, August 6, 2014

Bài 1 - Quy trình nghiên cứu từ khóa

(Kienthucseogoogle.com) SEO là gì ?
SEO (Search Engine Optimization) là tập hợp những phương pháp tối ưu hóa để website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) từ đó nâng cao thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan.
Và để bắt đầu một chiến dịch SEO thì việc đầu tiên ta cần làm đó là nghiên cứu từ khóa.

Quy trình nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa là công việc dễ dàng ngay cả với những người bắt đầu. Tuy nhiên nếu quá trình nghiên cứu làm không tốt, làm ẩu dẫn đến chọn sai bộ từ khóa thì sẽ dẫn đến việc lãng phí thời gian công sức để SEO từ khóa lên xong không có ích gì nhiều.
Bước 1: Sử dụng Search box google 
Các bạn dùng google search box lấy các từ khóa gợi ý ( các từ khóa hiện ra khi ta gõ bất kỳ một keyword nào vào ô search box google đó là những từ khóa có lượng người tìm kiếm nhiều )

Bước 2: Sử dụng Google Keywords Planner

  • Đăng nhập vào Google Adword bằng tài khoản  Gmail. Chọn công cụ -> công cụ lập kế hoạch từ khóa

Quy trình nghiên cứu từ khóa
  • Chọn tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo mới



Sau khi nhập từ khóa cần nghiên cứu và địa chỉ website của bạn google sẽ  nghiên cứu và show ra cho bạn  các từ khóa có liên quan đến trang của bạn.

  • Phân tích từ khóa

Sau khi xong các bước trên chúng ta sẽ nhìn thấy nhóm ý tưởng quảng cáo và nhóm ý tưởng từ khóa. Chọn nhóm ý tưởng từ khóa và tìm ra lượng tìm kiếm/ tháng của từng từ. Tùy từng lĩnh vực mà chúng ta sẽ lựa chọn lượng ra các từ khóa tiềm năng. Thông thường ít nhất các từ khóa chọn làm cũng có lượng tìm kiếm > 100. Từ bảng này ta chọn ra các từ có lượng tìm kiếm tốt nhất cho vào file excel

Bước 3: Sử dụng Ubersuggest.org để tìm thêm các từ khóa. 

Ở bước này sau khi có gợi ý từ Urbersuggest ta chọn thêm vài từ khóa nữa ném lại vào Google Keyword Planner và kiểm tra ==>> lọc ra các từ khóa có lượng tìm kiếm tốt tổng hợp lại cho vào file excel đã chọn ra ở bước 2

Bước 4: Sử dụng Google Trends kiểm tra xu hướng

Bước 5: Đo lường độ cạnh tranh của từ khóa
Đo lường độ khó từ khóa có nhiều cách và để làm tỉ mỉ ta còn phải phân tích cả website của đối thủ ( những người đang trên TOP từ tối ưu SEO onpage , backlink, tối ưu onsite... sẽ nói ở các bài sau ). Bài này chúng ta quan tâm đến yếu tố đầu tiên đó là chỉ số "intitle"

Cú pháp kiểm tra độ cạnh tranh : intitle:"keyword"

Thông thường chỉ số intitle > 50000 là cạnh tranh cao.  Ở bước này các bạn lấy từng từ khóa và kiểm tra theo cú pháp này để lấy ra con số " độ cạnh tranh ". Keyword viết có dấu và nhớ là kiểm tra ở trình duyệt ẩn danh. Để sử dụng trình duyệt ẩn danh với Chrome ( Ctrl + Shift + N ) | Fifox ( Ctrl + Shift + P )
Sau khi ta lấy ra được các con số intitle các bạn sẽ tính chỉ số KEI 
Công thức tính  KEI = S^2/ C

Trong đó : 
  • S là lượng tím kiếm của từ khóa trong 1 tháng
  • C là độ cạnh tranh ( chỉ số intitle:"keyword")

Yếu tố lựa chọn từ khóa:
  • Nhu cầu càng cao càng tốt
  • Cạnh tranh càng thấp càng tốt
  • Chỉ số ROI cao
  • Xu hướng 

==>> Chọn từ : Nhu cầu cao + Canh tranh thấp

Chú ý : Người dùng thường có xu hướng tìm kiếm các từ khóa dài. Và khi người dùng chấp nhận tìm kiếm từ khóa dài nghĩa là họ cần một sự chính xác cao hơn và do đó tỉ lệ chuyển đổi của những từ khóa dài thường cao hơn rất nhiều so với từ khóa ngắn. Do đó trong chiến dịch SEO bạn nên SEO từ khóa dài trước => Cạnh tranh thấp => lên TOP nhanh => có khách hàng ngay => có tiền ngay và khi từ khóa dài lên có traffic từ khóa ngắn sẽ dần lên theo!

Như vậy là bài 1 về "Quy trình nghiên cứu từ khóa" đã hết! Chúc các bạn làm thật tốt! Mọi thắc mắc xin comment tại BLOG này!










Sunday, August 3, 2014

Kiến thức SEO Onpage toàn tập

Onpage SEO là quá trình tối ưu nội dung trang web nhằm giúp trang web trở nên thân thiện với các cỗ máy tìm kiềm.

Hướng dẫn SEO Onpage toàn tập

Kiến thức SEO Onpage toàn tập

SEO onpage là một phần cực kỳ quan trọng trong quy trình SEO. Nó giúp cho quá trình SEO được nhanh hơn, thuận lợi hơn. Vậy để Onpage SEO tốt chúng ta cần làm những gì? Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn tối ưu Onpage SEO :

  • Tối ưu title của website: Title nên mở đầu bằng từ khóa, tiêu đề được coi là chuẩn chỉnh của SEO sẽ bao gồm 11 chữ và 70 ký tự ( cả khoảng trắng ). 
  • Tối ưu thẻ meta : Có rất nhiều thẻ meta trong đó nên chú ý 2 thẻ meta keywords và meta description. Đặc biệt thẻ meta description chính là một đoạn mô tả nhỏ về trang web có độ dài < 160 ký tự. Description mô tả ngắn gọn nội dung trang và có chứa từ khóa
  • Tối ưu URL thân thiện: URL thân thiện là những URL không có chứa các ký tự đặc biệt như #, id=, ?...Vì những ký tự này google không thể hiểu được vì thế cần loại bỏ các ký tự này ra khỏi URL của bạn. Ví dụ về 1 URL thân thiện " http://kienthucseogoogle.blogspot.com/seo-onpage "
  • Tối ưu các thẻ Heading: Các thẻ H từ H1 tới H6, tuy nhiên tầm quan trọng chủ yếu là H1, H2 và giảm dần tới H6. Trong mỗi page thẻ chúng ta nên để duy nhất 1 H1, thẻ H2, H3 có thể được nhiều hơn tuy nhiên chúng ta không nên quá lạm dụng nó

Ngoài những bước trên thì khi onpage seo chúng ta cần chú ý những vấn đề sau

SEO onpage
  • Mật độ từ khóa: 1-5%, từ khóa xuất hiện trong nội dung bài viết và phân bổ đều một cách tự nhiên. Một bài viết để SEO thường có độ dài từ 500-1500 ký tự. Từ khóa nên được bôi đậm hoặc in nghiêng
  • Sử dụng tag để mô tả những yếu tố quan trọng trong bài viết với bộ máy tìm kiếm ( lưu ý là tag không được trùng với từ khóa chính )
  • Tối ưu thẻ meta robots của website
  • Tối ưu hình ảnh : một bài viết SEO nên có ít nhất 2 hình ảnh. Có thẻ ALT để mô tả hình ảnh. Tên file ảnh có chứa từ khóa viết không dấu ngăn cách bởi dấu " - "
  • Tối ưu HTML + CSS theo chuẩn quốc tế W3C
  • Tối ưu tệp file .htaccess
  • Xây dựng và tối ưu Sitemap cho website
  • Tối ưu tốc độ load trang ( các file ảnh sử dụng trong bài viết nên < 100kb )
  • Tối ưu cấu trúc website
  • Xây dựng nội dung bắt mắt, độc và chất có ích cho người dùng
Trên đây là những chia sẻ của tôi về SEO Onpage hi vọng giúp ích cho các bạn. Mọi góp ý xin vui lòng comment tại BLOG này! Thanks all!

Từ khóa tìm kiếm Google:


  • Kiến thức SEO Onpage
  • Keyword Planner
  • Hoc SEO Online
  • Nghiên cứu từ khóa với Keyword Planner

Các nguyên tắc của marketing hiện đại

Trước khi bắt đầu trải nghiệm có một số nguyên tắc mà bạn cần biết. Chắc hẳn các bạn cũng biết công nghệ tiếp thị kỹ thuật số cho phép bạn tiếp cận khách hàng và tiếp thị vô cùng hiệu quả. Là một nhà marketing thì bạn phải biết các tiếp thị ngược lại bằng cách đầu tư thời gia hoặc tiền bạc của chính bản thân mình. Và một điều bạn phải luôn nhớ đó là chỉ số ROI khi tham gia tiếp thị. Nó phải có giá trị về thời gian. Và bạn có thể thuê một người nào đó dành trọn thời gian làm công việc này? Và việc bạn đặt nền móng vững chắc cho marketing hiện đại thì việc có câu trả lời cho những câu hỏi trên là vô cùng rõ ràng.


Các nguyên tắc của marketing hiện đại

Có 3 điều mà bạn phải làm để có thể thực hiện marketing hiện đại. Hãy coi nó như một cái ống nước và tất cả những gì bạn cần làm là di chuyển nó về phía trước nơi có cái khung đang chờ sẵn.

1. Hệ thống quan hệ khách hàng ( CRM )
Một giải pháp CRM tốt luôn là bước đầu tiên tôi muốn làm. CRM cho phép bạn làm nhiều điều, quan trọng nhất là bạn xây dựng được mối quan hệ với khách hàng. Nó cung cấp những tính năng giúp bạn có thể tương tác và chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng thuận lợi. Một khía cạnh quan trọng của CRM là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cuối cùng tất cả các trạm tiếp thị của bạn đều được tích hợp trong CRM. Từ email, gửi thư trực tiếp hoặc những cuộc điện thoại đều được quản lý tại CRM.

2. Quản lý email - Cơ sở dữ liệu khách hàng
Khi bạn thực hiện quá trình chuyển đổi để hiện đại tiếp thị điều đầu tiên bạn sẽ phải hối tiếc không có giữ một hoạt động tiếp thị cơ sở dữ liệu để giao tiếp với khách hàng cũ. Điều thứ 2 là bạn không thể phân khúc được danh sách này.

3. Quản lý mối quan hệ xã hội SCRM
Tiếp thị hiện đại sẽ không có tất cả những gì hiện đại mà không có xã hội. Giống như Eloqua hoặc Marketo, một SRM tốt không nhiều hơn những gì được đề cập ở đây, tuy nhiên điểm cơ bản SRM ổ đĩa ROI về xã hội 

Bất kể kích thước của doanh nghiệp của bạn, mỗi người trong số những công cụ này là khả năng mở rộng và giá cả phải chăng. Mỗi cung cấp các lớp tiếp theo để giúp bạn thị trường kinh doanh của bạn và quan trọng nhất là xây dựng một mối quan hệ với khách hàng của bạn. Vì vậy, cho dù bạn chỉ là bắt đầu một doanh nghiệp hoặc tìm cách để làm việc chuyển sang tiếp thị hiện đại, ba sản phẩm nền tảng sẽ có khả năng tiếp thị của bạn đến một cấp độ mới 

TOP 5 tiếp thị số hoạt động từ năm 2010

Tiếp thị số ( Digital Marketing ) là việc sử dụng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và truyền thông
Trên Internet không có một chủ đề nào có thể làm hài lòng bạn, bạn có thể tin rằng nội dung và các kết quả tìm kiếm sẽ tiếp tục được thay đổi và cải thiện. Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cũng sẽ khác nhau cho đến khi nhu cầu về một sự tương tác chặt chẽ giữa Internet và người dùng tồn tại 


Sự thay đổi của tiếp thị số qua các năm

Bốn năm trước tất cả mọi người đều chờ xem Lost và chiếc iPad đầu tiên được đưa ra. Thay đổi đáng kể nhất được xảy ra vào năm 2010, khia những nhà tiếp thị kỹ thuật số thậm chí đã không cảm thấy sự ảnh hưởng từ những suy nhược đầu tiên của Panda update. Sau khi bản Panda mới nhất 4.0 được cập nhật vào tháng trước, nó đã nảy sinh ra những thách thức mới trước khi kết thức năm.
Các đơn vị tiếp thị số hiện nay đều hiểu được tầm quan trọng của nội dung và họ chú trọng hơn việc sáng tạo nội dung mới.

Các công cụ căn bản của Digital Marketing
  • Online advertising (Quảng cáo trực tuyến)
  • Email marketing (Tiếp thị qua email)
  • SEM  - Search engine marketing ( Paid listing - quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, tại Việt Nam rất phổ biến với Google Adwords)
  • SEO - Search Engine Optimization (tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm)
  • Online PR (PR trực tuyến)
  • Mobile marketing (Tiếp thị qua điện thoại di động)
  • Social Media 

Các công cụ Digital Marketing vẫn đang tiếp tục phát triển và mở rộng

Friday, July 25, 2014

Ebook SEO Master 2014

Ebook SEO Master 2014 - Dịch vụ SEO giá rẻ uy tín

Nếu là 1 Newbie về SEO thì đây là cuốn sách bạn nên đọc

Cơ Hội Sở Hữu Cuốn Sách Trị Giá 12$ và giao lưu với tác giả
Nguyễn Trọng Thơ – CEO iNET, Marketing Online Master



BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ EBOOK SEO MASTER?

  • Hiểu rõ về tiếp thị tìm kiếm với Google, Bing,...
  • Hiểu về khái niệm SEM/SEO/PPC/SPIDER,...
  • Lựa chọn từ khóa trước khi làm SEO
  • Cách tối ưu hóa nội dung trên trang web (on-page) 
  • Hiểu về backlink, các loại liên kết
  • Cách xây dựng liên kết chất lượng cao
  • Các mô hình hệ thống website tạo backlinks bền vững
  • Một số kỹ thuật SEO mũ đen (Black HAT SEO)
LINK DOWNLOAD ==>> Ebook SEO Master

=> DỊCH VỤ SEO TOP GOOGLE GIÁ RẺ UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI <=

Vào google và gõ Dịch Vụ SEO chắc hẳn bạn sẽ biết độ cạnh tranh của ngành này. Không phải ngẫu nhiên mà nó trở nên cạnh tranh như vậy. Tất cả là do nhu cầu của người dùng. Kinh doanh online mà website không lên TOP google thì bạn đã mất đi 1 lượng khách hàng khổng lồ. Và để làm được điều này trong dài hạn và tiết kiệm chi phí thì SEO là con đường tối ưu nhất.

Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp

Dịch vụ SEO top google

Bạn đã có một website bán hàng chuyên nghiệp nhưng chưa được biết tới ? SEO chính là cách tốt nhất để bạn quảng bá tới người dùng và tăng lượng truy cập cho website của bạn. Và nếu trang web của bạn không nằm trong top 10 thì bạn đã mất đi một lượng lớn khách hàng. Chính vì thế bạn nên tìm đến giải pháp sử dụng dịch vụ SEO website giá rẻ chuyên nghiệp của chúng tôi.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

  • Dịch vụ chúng tôi sẽ đảm bảo đúng tiến độ kết quả công việc cho bạn
  • Dịch vụ SEO giá rẻ uy tín giúp website của bạn lên top nhanh hơn, giữ top lâu hơn
  • Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và Marketing
  • Đội ngũ SEOer chuyên nghiệp, có năng lực và kinh nghiệm SEO dự án

Cam kết của chúng tôi về Dich vu SEO 

  • Cam kết lên TOP các từ khóa trong trước ngày Deadline
  • Cam kết sử dụng SEO sạch đảm bảo tính bền vững cho website của bạn
  • Cam kết hoàn tiền nếu từ không có từ khóa nào lên TOP
SEO an toàn và uy tín


Với những lý do và cả những cam kết trên bạn đã yên tâm chưa ? Vậy hãy sử dụng Dich vu SEO của chúng tôi ngay bây giờ, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Và nếu bạn còn chần chừ thì trong khi băn khoăn cân nhắc có thể đối thủ của bạn đã bắt tay vào làm rồi đó. Người đi trước luôn là người chiếm lợi thế trên thị trường.

Để được tư vấn về Dịch vụ SEO giá rẻ uy tín này hãy liên hệ
Hotline: Mr. Quảng 0166.4300.637