Friday, November 7, 2014

Nguyên lý 80/20 trong SEO và ý nghĩa của nó

Nguyên lý 80/20 được áp dụng vô cùng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề và ngay cả SEO cũng không ngoại lệ! Nguyên lý này chắc hẳn mọi người nghe rất nhiều xong không mấy người hiểu hết ý nghĩa của nó. Hê qua bài viết này chắc chắn các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của nó. 
Nguyên lý 80/20
Nguyên lý 80/20 bí quyết làm ít được nhiều

Khám phá nguyên lý 80/20 trong SEO

Nguyên tắc 80/20 trong việc thực hiện SEO được hiểu như sau: “Những điều gì chỉ bỏ ra 20% (thời gian, công sức, tiền bạc) mà hiệu quả thu được đạt 80%” và ngược lại “Những điều gì phải bỏ ra 80% (thời gian, công sức, tiền bạc) mà hiệu quả công việc thu được chỉ đạt 20%”.
  • 80% thời gian dành spam link mà hiệu quả thu được chỉ là 20%.
  • 20% từ khóa chiếm tổng số 80% lượng search.
  • 20% yếu tố quyết định đến 80% thứ hạng website của bạn.
  • 20% số site của bạn quyết định đến 80% doanh thu.
  • 20% link chất lượng sẽ quyết định 80% mức độ thành công.
  • 80% sức mạnh của website đến từ nội dung và 20% đến từ link spam.
  • 80% thời gian dành cho seo offpage và 20% dành cho onpage.
  • 20% thời gian cho kế hoạch, chiến lược quyết định 80% hiệu quả và thành công.

Tìm kiếm Google




0 comments:

Post a Comment